TIẾP TỤC TRIỂN KHAI ĐO LƯỜNG CHỈ SỐ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC

Thứ sáu - 09/06/2017 14:25 302 0
          Thực hiện Thông báo số 156/TB-VPCP ngày 23/3/2017 của Văn phòng Chính phủ về Kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ Trương Hòa Bình tại Hội nghị trực tuyến đánh giá việc triển khai đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước

                                                         
                                                          HÌnh minh họa
          Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đã có Công văn số 1114/UBND-NC ngày 11/4/2017 về việc triển khai đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, trong đó, chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, UBND huyện, thị xã thực hiện các nội dung sau:
          Tiếp tục triển khai khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị theo Quyết định số 2735/QĐ-UBND ngày 01/12/2015 của UBND tỉnh, trong đó quan tâm, bố trí đủ nguồn lực về con          người và kinh phí để triển khai thực hiện; mở rộng khảo sát các thủ tục hành chính có liên quan, đảm bảo phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục được những hạn chế yếu kém qua việc khảo sát đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2016; chủ động với các tổ chức đoàn thể, chính trị tại địa phương và cơ sở tăng cường công tác tuyên truyền để mọi người dân, tổ chức thấy được việc khảo sát sự hài lòng của người dân tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước là việc làm cần thiết, không chỉ giúp cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được cảm nhận của người dân, tổ chức về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính để từ đó các cơ quan hành chính nhà nước có giải pháp phù hợp để cải thiện chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, nâng cao sự phục vụ, tạo điều kiện, cơ hội để người dân, tổ chức tham gia góp ý, giám sát quá trình xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách, đặc biệt trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ công phục vụ người dân, tổ chức; sử dụng hiệu quả kết quả khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức, đồng thời, có các giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức. Gắn kết quả khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước với chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã; lấy sự hài lòng của người dân, tổ chức làm thước đo kết quả thực thi công vụ của các cơ quan, đơn vị; triển khai thực hiện có hiệu quả Công văn số 323/UBND-NC ngày 09/02/2017 của UBND tỉnh về tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích; đồng thời, tuyên truyền sâu rộng đến người dân, tổ chức về dịch vụ bưu chính công ích trong tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính.

Tác giả bài viết: Thảo - CVNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập126
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm124
  • Hôm nay2,870
  • Tháng hiện tại457,359
  • Tổng lượt truy cập1,493,042
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây