Điện lực Đồng Phú tri ân khách hàng bằng nhiều việc làm thiết thực

Thứ tư - 21/12/2016 18:12 307 0
Ngày 20/12/2016, Điện lực Đồng Phú triển khai các hoạt động tri ân khách hàng hướng đến các đối tượng là hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ gia đình chưa có điện hoặc đang sử dụng điện với hình thức câu phụ.

                                                           

Chương trình gồm các hạng mục: Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA khách hàng; thắp sáng niềm tin với các hoạt động sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng; thắp sáng đường quê lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng với chiều dài 01km; trao niềm tin, gửi yêu thương tặng quà cho 09 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Tổng giá trị của chương trình khoảng 30 triệu đồng.
Đây là hoạt động xã hội hết sức ‎‎‎‎y nghĩa, thiết thực của cán bộ, công nhân viên Điện lực Đồng Phú nhằm chia sẻ bớt những khó khăn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Bên cạnh đó, đây cũng là hành động đẹp góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng, tạo hình ảnh thân thiện giữa ngành điện với khách hàng./.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay496
  • Tháng hiện tại454,985
  • Tổng lượt truy cập1,490,668
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây